Băng dính bạc nhôm giá rẻ bất ngờ

Băng dính Minh Sơn cung cấp băng dính chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp.

Băng dính bạc nhôm giá rẻ bất ngờ, chất lượng tốt hiện có bán trên toàn quốc.

Băng dính nhôm bạc tại Hà Nội

Băng dính nhôm bạc tại Hà Nội

Băng dính bạc- nhôm có thành phần cấu tạo là những lá bạc – nhôm dát mỏng, bề mặt dính được phủ một lớp keo Acrylic sử dụng chủ yếu trong các nghành điện tử, điện lạnh hoặc trang trí…

Với việc sử dụng kim loại phủ lên bề mặt dính đã tạo cho sản phẩm có những chức năng và đặc thù riêng khác hoàn toàn so với những mặt hàng băng dính khác, có thể sử dụng làm láng , bảo vệ bề mặt, bịt kín mối nối, mối hàn, giúp cách nhiệt kho lạnh và ngăn thoát hơi nước… Băng dính nhôm – bạc đảm bảo hoàn toàn về chất lượng.

Đây là mặt hàng băng dính phân bố rộng rãi trên thị trường nên khách hàng có thể mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, không đủ thông số kỹ thuật ghi trên sản phẩm. Để mua được những mặt hàng chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý hãy liên hệ ngay với Công ty Băng dính Minh Sơn là địa điển cung cấp đáng tin cậy nhất hiện nay.

Băng dính nhôm (bạc)  48mm

Băng dính nhôm (bạc) 48mm

Băng dính bạc nhôm giá rẻ bất ngờ và chúng tôi xin hoàn toàn đảm bảo về chất lượng, đến với công ty khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp sản phẩm, giao hàng tận nơi với thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của mọi nhân viên.

Bảo ôn bằng băng dính bạc

Bảo ôn bằng băng dính bạc

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283