Băng dính sử dụng thế nào là phù hợp

Băng dính sử dụng thế nào là phù hợp. Xin kính chào quý khách! Công ty Minh Sơn chúng tôi xin chia sẻ với quý vị một số thông tin cần thiết sau.

Sử dụng băng dính phù hợp là gì? Tại sao lại phải dùng băng dính một cách thích hợp
Thưa các bạn, trên thị trường hiện nay mặt hàng băng dính rất phổ biến, nó không chỉ đa dạng về hình dáng, kích thước và màu sắc mà còn vô cùng phong phú về chủng loại. mỗi loại lại là sản phẩm đặc trưng ưu việt cho từng ngành nghề và mục đích khác nhau vậy nên chúng ta cần biết cách sử dụng băng dính sao cho phù hợp.
Để sử dụng băng dính một cách phù hợp nhất thì bạn phải nắm rõ được một số loại băng dính, đặc điểm cũng như công dụng của nó để có thể sử dụng vào những mục đích khác nhau, tránh sử dụng nhầm sẽ không mang lại hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm băng dính cúng với đặc điểm và công dụng của nó, mong rằng sẽ giúp các bạn một phần để  dùng băng dính một cách hiệu quả nhất.
Đối với những ai dang có nhu cầu trang trí lại căn nhà của mình hay phân loại, đánh dấu hàng hóa trong sản xuất công nghiệp có thể chọn mua sản phẩm băng dính màu.
Băng dính sử dụng thế nào là phù hợp Băng dính simily màu

Băng dính sử dụng thế nào là phù hợp Băng dính simily màu

Băng dính màu chất lượng cao có bán tại Hà Nội

Với sự đa dạng về màu săc, cộng thêm độ bám dính cao và hoàn toàn không để lại màng keo sau khi bóc băng dính, băng dính màu chính là sựu lựa chọn tối ưu nhất cho các bạn.
Các công ty hay doanh nghiệp và những bạn kinh doanh đang có nhu cầu muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với mọi người nhưng lại chưa tìm ra phương pháp quảng cáo nào vừa tiết kiệm chi phí lại mang lại hiệu quả tốt thì hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm băng dính in logo, thương hiệu.
Băng dính in chữ

Băng dính in chữ

Băng dính in logo giúp quảng bá thương hiệu công ty.

Bạn có thể in logo, tên công ty của mình nên băng dính với đầy đử màu sắc, các kich thước khác nhau cùng với một công nghệ in hiện đại tên công ty và logo của bạn sẽ nổi bật, độc đáo, khi sử dụng băng dính in logo này tên công ty của bạn sẽ được phân bố rộng rãi trên thì trường, tiếp cận với khách hàng một cách tự nhiên nhất và để lại một ấn tượng mạnh, sẽ khiến mọi người biết đến công ty của bạn.
Băng dính dán sàn giúp bảo vệ bề mặt và đảm bảo thẩm mỹ
Không vì mục đích quảng cáo hay trang trí, đơn giản bạn chỉ muốn bảo vệ bề mặt sàn hay phân kho, phân lối đi trong các nhà xưởng bạn có thể sử dụng sản phẩm băng dính dán sàn. Sản phẩm có một số đặc điểm sau :
  •  Có lớp bột huỳnh quang giúp phát sang và phản chiếu ánh sang vào ban đêm.
  •   Màu sắc: vàng đen, đen trắng, trắng đỏ, xanh trắng, đỏ vàng…
  •  Bề rộng: 2.4 F, 3.6F, 4.8F…
  •  Chiều dài: 20 Ya, 50 Ya, 60 Ya, 70 Ya…(1 Ya=0,9m)
  •   Độ dày của băng dính: 0,14 mm
  •   Độ kéo dãn 150 %
  •   Nhiệt độ bải quản: 10-20 độ
  • Băng dính dán nền giá rẻ

    Băng dính dán nền giá rẻ

 Trong các doanh nghiệp và các công ty kinh doanh, luôn  có hoạt động xuất và nhập khẩu  hàng nên cần sử dụng những loại băng dính có độ dính cao, chắc chắn, độ chịu lực để đóng thùng sản phẩm. Sản phẩm băng dính trongbăng dính đục chính là sự lựa chọn tốt nhất với thông số của sản phẩm như sau:
Băng dính đục và băng dính trong thích hợp trong đóng thùng hàng
  •  Có tên viết tắt là Oriented PolyPropylene, sử dụng phổ biến trong quá trình đóng gói hàng hóa
  •  độ đàn hồi cao, độ dính tốt và khả năng chịu những lực tác động rất lớn.
  •  Độ dày: 0.045mm – 0.050mm
  •  Độ kéo dãn: 140 %
  •  Khả năng chịu nhiệt: 32°F – 140°F
Băng dính OPP

Băng dính OPP

Trên đây là những thông tin và công dụng chính xác của từng sản phẩm, mong rằng một số thông tin này có thể giúp quý khách hàng có thể sử dụng băng dính một cách hợp lý nhất
Công ty Băng dính Minh Sơn  luôn cung cấp những sản phẩm băng dính chất lượng nhất hiện nay với giá thành phù hợp với mọi người tiêu dùng. Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách khi có nhu cầu đến với công ty.

Băng dính sử dụng thế nào là phù hợp – Minh Sơn hân hạnh được chia sẻ bài viết này

Web: http://bangdinhminhson.vn/ –  http://bangdinhminhson.com/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283