Băng dính xuất hiện như thế nào

Băng dính xuất hiện như thế nào?

Sự xuất hiện của băng dính đã giúp ích rất nhiều cho con người trong các công việc khác nhau.
Băng dính xuất hiện như thế nào

Băng dính xuất hiện như thế nào

Băng dính điện Nano TND

Tìm hiểu về sự ra đời của băng dính

Lâu nay người ta vẫn sử dụng băng dính như một vật phẩm vốn sinh ra đã có mà ít ai quan tâm rằng nó được phát minh ra khi nào, và người xưa liệu đã biết đến sự tồn tại của sản phẩm này.

Thời gian trước đây khi chưa có sực can thiệp cua khoa học và kĩ thuật con người chưa thể làm ra một sản phẩm tiện lợi như bây giờ, họ chỉu biết sử dụng những gì sẵn có của thiên nhiên như nhựa cây hay sáp ong… để tạo một chất kết dính phục vụ cho cuộc sống của mình. Còn ở Ai Cập người ta không sử dụng nhựa cây hay sáp ong mà lại lấy hỗn hợp da và xương thú để chế tạo.

Băng dính 2 mặt vàng dầu 2cm

Băng dính 2 mặt vàng dầu 2cm

Băng dính OPP dán thùng

Băng dính OPP dán thùng

Cùng với sự phát triển của xã hội, tư duy của con người và nhu cầu xã hội họ đã biết chế tạo một loại keo dính từ nhựa cao su, sản phẩm này có tính tiến bộ hơn so với trước nhưng băng dính thật sự vẫn chưa ra đời.

Mãi đến năm 1925 ông Richard Drew đã nghiên cứu và chế tạo thành công băng dính dán thùng phục vụ cho các ngành công nghiệp đóng gói được coi là một thành công lớn trong công nghệ chế tạo.

Và đến hôm nay, khoa học công nghệ phát triển cũng là lúc xuất hiện hàng loạt những mặt hàng băng dính mới đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành nghề khác nhau, đa dạng về chủng loại và công dụng như: băng dính dán nền, băng dính bạc, băng dính điện, băng dính in logo, băng dính simily, băng dính chịu nhiệt,

băng dính nhômBăng dính nhôm (bạc)

Băng dính xuất hiện như thế nào – Công ty băng dính Minh Sơn hân hạnh chia sẻ bài viết này

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283