Băng keo dính thùng opp trong đục màu chất lượng

Băng keo dính thùng opp trong đục màu chất lượng

Băng keo dính thùng opp trong đục màu chất lượng

Băng keo dính thùng opp trong đục màu chất lượng. Để đóng gói sản phẩm, hàng hóa của mình một cách nhanh gọn, chắc chắn và hiệu quả thì các bạn thường phải sử dụng các loại công cụ khác nhau để đảm bảo hàng hóa của mình được an toàn. Vì thế sử dụng băng dính dán thùng là phương pháp được áp dụng phổ biến nhất, chúng mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Băng dính Minh Sơn xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm băng keo dán thùng opp.
Băng keo dán thùng OPP được làm từ màng BOPP và được phủ dưới dạng sữa dựa vào chất acrylic adhesive.  Chúng có những tính năng cơ bản như độ bền cao và có thể kéo dãn, trọng lượng nhẹ, độ dính tốt, khả năng chịu lực tác động lớn mà lại kinh tế cho nên băng keo được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp tự động hóa đóng gói thùng carton.

 Băng keo đã trở thành vật liệu chính trong nguyên liệu đóng gói cho thùng carton nói chung hoặc dán thùng carton hay ngành đóng gói. Băng keo Bopp cũng chính là lý tưởng cho các văn phòng và trường học sử dụng. Băng keo có thể được in tên và có nhiều màu sắc khác nhau như trong, đục, đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh da trời…

Sản phẩm băng keo dán thùng opp trong, đục, màu có rất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Qúy  khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm như ý.

Xin trân trọng cảm ơn!

Băng keo dính thùng opp trong đục màu chất lượng – Công ty băng dính Minh Sơn hân hạnh được phục vụ!

Web: http://bangdinhminhson.vn/ –  http://bangdinhminhson.com/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283