Cách thức sử dụng băng dính

Cách thức sử dụng băng dính.
Do vô tình hay cố ý một số bã kẹo cao su thường hay bị dính lại trên sàn nhà hoặc nền xưởng của các công ty, nhà máy. Điều này làm mất thẩm mỹ và gây khó chịu cho người đi lại.
Để có thể tẩy sạch những vết bẩn này bạn có thể sử dụng băng dính để tẩy sạch hoàn toàn.
Khi bã cao su bị dính lên bề mặt sàn chúng ta thường sử dụng những phương pháp thủ công như cạo hay dùng nước nóng và nước lau sàn chà thật mạnh và lau kĩ nhưng vẫn không thể tẩy được hết, thậm chí còn làm cho vết bẩn rộng hơn và trông rất mất vệ sinh.
Để có thể diệt trừ tận gốc các vết bẩn đó bạn chỉ cần thêm một thao tác rất đơn giản với băng dính. Với những bã cao su bám dai và chắc trên sàn nhà, bạn nên dùng dao hoặc kéo cạo nhẹ lớp bên trên, tuyệt đối không dùng nước vì nước sẽ làm cho bã kẹo chắc chân hơn, sau đó bạn có thể dùng một đoạn băng dính dán nền, dán chặt lên trên vết bẩn, sau đó giật thật nhanh và mạnh miếng băng dính, vết kẹo cao su sẽ được lôi ra theo, nếu vẫn chưa hết bạn có thể lặp lại.
Chỉ thêm một động tác thật đơn giản bạn đã có thêm cho mình một bí quyết dọn nhà thật hay đúng không nào, với băng dính từ nay không còn phải lo mỗi khi có vết kẹo cao su dính trên nền nhà.

Công ty sản xuất băng dính Minh Sơn chuyên cung cấp các loại băng dính chất lượng tốt giá hợp lý.

Cách thức sử dụng băng dính

Cách thức sử dụng băng dính

Cách thức sử dụng băng dính – Công ty băng dính Minh Sơn hân hạnh được chia sẻ bài viết này.

Web: http://bangdinhminhson.vn/ –  http://bangdinhminhson.com/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283