Dùng băng dính để cắm hoa đẹp

Dùng băng dính để cắm hoa đẹp

Đối với nhiều bạn gái cắm hoa là một công việc rất đơn giản, nhưng đối với một số bạn gái khác thì công việc cắm hoa lại vô cùng phực tạp mà khó khăn. Hãy yên tâm, ngay sau khi đọc được bài viết này những cô nàng như có hậu đậu đến đâu thì cũng sẽ tự tin để tự mình cắm được 1 lọ hoa theo phong cách riêng cực kì tuyệt vời.

Hiện nay rất nhiều nghệ nhân cắm hoa hay những cửa hàng hoa không còn sử dụng mút xốp để cắm hoa nữa. thay vì cắm hoa vào những mút xốp thì xu hướng hiện nay mọi người thích cắm hoa vào bình thủy tinh trong suốt, để có thể phô bày được toàn bộ sắc màu rực rỡ của hoa từ màu xánh của lá tới màu sắc của từng loài hoa. Tuy nhiên để có bình hoa đẹp, đứng vững và bố trí đều đặn thì họ đều phải có một mẹo nhỏ đó là băng dính.

Để có bình hoa đẹp bằng cách áp dụng phương pháp này bạn cần có một cuộn băng dính trong, kéo, hoa và một bình thủy tinh tùy thuộc vào từng loại hoa bạn chọn.

sau đó bạn bắt đầu thực hiện, trước tiên bạn phải đảm bảo cho miệng bình hoa khô ráo. Nếu như bình hoa bị ướt bạn có thể dùng một miếng khăn khô hay một miếng giấy ăn lâu khô miện bình.

Dùng băng dính cắm hoa

Dùng băng dính để cắm hoa đẹp

Xem thêm: Băng dính điện

Tiếp đến bạn dùng những đoạn băng dính dán đan xen vào miệng bình để tạo thành một tấm lưới trên miệng bình, lưu ý khoảng cách của các ô khi tạo phải đều nhau.

Dùng băng dính cắm hoa

Dùng băng dính cắm hoa

Cuối cùng bạn chỉ cần cắm hoa vào những ô được tạo ra bởi những đường băng dính đã cố định trên miệng bình. Sau đó bạn hãy chiêm ngưỡng lại sản phẩm mình đã tạo ra xem có sự khác biết gì so với mọi khi bạn không sử dụng phương pháp cắm hoa bằng băng dính này nhé.

Dùng băng dính cắm hoa

Mẹo dùng băng dính cắm hoa

Dùng băng dính để cắm hoa đẹp – Băng dính Minh Sơn hân hạnh chia sẻ bài viết này

Web: bangdinhminhson.combangdinhminhson.vn

Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283