Dùng băng dính điện xử lý các mối nối

Dùng băng dính điện xử lý các mối nối hoặc các đoạn dây điện bị đứt

Bạn sẽ làm gì khi dây dẫn điện trong nhà bị đứt, một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất đó là đi mua ngay một đoạn dây điện mới. Nhưng đó là đối với một đoạn dây dẫn nhỏ còn đối với một hệ thống dây điện lớn ta cần dùng băng dính điện sửa lại chỗ hỏng để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.

 

Dây dẫn sử dụng băng dính điện

Dây dẫn sử dụng băng dính điện

Các loại dây có thể dùng băng dính điện để nối

Dây điện dùng lâu hoặc do va chạm rất có thể bị đứt

Khi  sử dụng quá lâu hoặc do va chạm hay bị kéo mạnh những đoạn dây điện có thể bị đứt hoặc hở điện. Điều này sẽ rất nguy hiểm nếu ta không kịp thời xử lý.

Băng dính điện an toàn và tiết kiệm

Băng dính điện an toàn và tiết kiệm

 

Các trường hợp ta hay gặp như đứt dây tai nghe, dây ti vi, dây quạt điện… việc đầu tiên ta cần làm là xác định chỗ đứt, dùng dao hoặc kéo cắt chúng làm đôi, tại hai đầu dây vừa cắt ta dùng dao hoặc bật lửa lột phần vỏ cao su bên ngoài ra để lộ phần lõi đồng bên trong.

Băng dính điện nối các đầu mối dây điện bị đứt

Băng dính điện có khả năng cách điện tốt đảm bảo an toàn mối nối

Tuỳ thuộc và mối nối mà ta bỏ lớp cao su bên ngoài dài hay ngắn. Sau đó đấu các dây đồng vào với nhau theo đúng màu dây, cuối cùng là dùng băng dính điện nano cuốn riêng từng mối nối một, với tính năng cách diện hoàn hảo băng dính điện có công dụng tương đương với lớp vỏ bên ngoài, và không gây ra hiện tượng chập điện.

Dùng băng dính điện xử lý các mối nối – Băng dính điện có thể dùng bọc cách điện cho nhiều loại dây dẫn một sản phẩm thiết yêu trong cuộc sống hằng ngày.

Công ty băng dính Minh Sơn chuyên cung cấp các mặt hàng băng dính, băng keo chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283