Kẻ mắt với băng dính cực kì đơn giản

Kẻ mắt với băng dính cực kì đơn giản.

Các nàng có thể khéo léo sử dụng đọan băng dính nhỏ để biến đôi mắt của bạn trông có hồn và trở nên cuốn hút hơn.

Chỉ với một chút khéo léo và tinh ý khi sử dụng mẹo nhỏ bằng băng dính đề kẻ mắt là bạn đã có ngay một đôi mắt hút hồn mà không bị lem. Đối với phương pháp này nhưng cố nàng không biết trang điểm hay vụng về đến đâu cũng có thể làm được.

Trước khi kẻ mắt bạn chuẩn bị một đoạn băng dính dài khoảng 5cm, dán đoạn băng dính đó lên tay rồi bóc ra để giảm phần keo dính của băng để khi dán lên mắt không làm phần da xung quanh mắt bị ảnh hưởng.

Mẹo vặt băng dính dùng kẻ mắt - Kẻ mắt với băng dính cực kì đơn giản

Mẹo vặt băng dính dùng kẻ mắt

Tiếp đến bạn dán miếng băng dính trong đó ở vùng mí mắt dưới sao cho độ chếch lên khoảng 70 độ để tạo thành đường cong cho mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn.

Sau khi đã cố định phần băng dính trên mắt bạn dùng bút kẻ mắt bắt đầu kẻ từ giữa đến phần đuôi mắt, sau đó tiếp tục dùng bút kéo qua đuôi mắt để tăng thêm sức hút và độ sắc cho đôi mắt. Bạn có thể yên tâm khi vẽ đuôi mắt sẽ không bị lem, vì miếng băng dính bạn dán lúc đầu nó có thể coi như 1 tấm chắn giúp cho đôi mắt của bạn không bị lem ra ngoài vì những phần lem sẽ dính vào phần băng dính.

Sử dụng băng dính kẻ mắt

Sử dụng băng dính kẻ mắt

Xem thêm sản phẩm: Băng dính in chữ

Ứng dụng băng dính kẻ mắt

Ứng dụng băng dính kẻ mắt

Cuối cùng khi đã thấy ưng ý với đôi mắt bạn bóc miếng băng dính dán trên mắt ra và bắt đầu kẻ tiếp từ giữa mí trên đến phần đầu của mắt thành những đường kẻ thanh mảnh. Sau đó bạn dùng mascara chuốt lại cho mi trông cong và dày hơn rồi chờ cho đường kẻ mắt khô.

Dùng băng dính kẻ mắt trang điểm

Dùng băng dính kẻ mắt trang điểm

Chỉ với đoạn băng dính nhỏ hỗ trợ trông công việc làm đẹp cho đôi mắt vậy là gương mặt của bạn trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn chỉ với 1 thay đôi nhỏ.

Bài viết tham khảo: Bảo quản băng dính

Chúc các bạn thành công!

Kẻ mắt với băng dính cực kì đơn giản – Băng dính Minh Sơn hân hạnh chia sẻ bài viết này

Web: bangdinhminhson.combangdinhminhson.vn

Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283