Mẹo vặt sử dụng băng dính

Mẹo vặt sử dụng băng dính. Băng dính là một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, tuy nhiên cũng có những điều khó chịu từ băng dính đó chính là những vết keo dính bám trên bề mặt khi lớp băng dính bị bong hay do chúng ta bóc bỏ, lớp keo dán này thường gây khó chịu cho người dùng vì nó làm mất tính thẩm mỹ, hút bụi nên nhìn rất nhơ.
Mẹo vặt sử dụng băng dính. Sau đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn một số phương pháp để dánh bay những vết keo băng dính cứng đầu này:

Mẹo vặt sử dụng băng dính- Cách thứ nhất: Áp dụng cho những bề mặt sơn bóng, khó tẩy, và dễ bay màu hay xước ví dụ  xe ô tô chúng ta nên dùng khăn bông sạch một chậu nước sôi nóng, nhúng khăn vào chậu sau đó phủ lên bề mặt có vết dính để trong khoảng 10 phút, lúc này keo sẽ dãn ra và chúng ta sẽ dùng khăn bông lau sạch nó.

Mẹo vặt sử dụng băng dính- Cách thứ 2: Đôi với những bề mặt kính ta có thể dùng nước lau kính phun trực tiếp vào phần có keo dính sau đó lau sạch

Mẹo vặt sử dụng băng dính- Cách thứ 3: Đối với những bề mặt mà keo bám dính nhiều và khó đi, đầu tiên cần vệ sinh sạch sẽ quanh khu vực có keo bám dính sau đó dùng cồn hoặc xăng tẩm vào khăn di lên chỗ keo bám để khoảng 5p sau đó lau sạch.

Với những cách đơn giản này mong rằng quý khách có thể giải quyết được những vết keo bám dính khó chịu, ngoài ra khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm băng dính hoàn toàn không để lại keo dán khi bóc, bám dính tốt vừa bảo vệ bề mặt lại đảm bảo tính thẩm mỹ như băng dính dán sàn hay băng dính điện.

Công ty Băng dính Minh Sơn chuyên cung cấp những sản phẩm băng dính tốt nhất hiện nay , xin vui lòng được phục vụ quý khách.

Web: bangdinhminhson.combangdinhminhson.vn

Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283