Những tuyệt chiêu sử dụng băng dính

Những tuyệt chiêu sử dụng băng dính hữu ích trong cuộc sống

Ngoài công dụng để dán dính ra thì băng dính còn nhiều công dụng hơn so với thực tế. Nếu biết những công dụng của băng dính sau đây thì bạn khá bất ngờ với khả năng ứng dụng của nó trong thực tế.

1.     Di chuyển lên xuống cầu thang trong bóng tối

Chỉ với loại băng dính phản quang, bạn hãy cắt từng đoạn và dán lên bậc cầu thang của nhà mình thì ban đêm bạn sẽ không phải bật bóng điện mà vẫn có thể di chuyển một cách dễ dàng mà không cảm thấy sợ khi không bật bóng điện. Điều này rất tốt, nó có thể giúp bạn tránh gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, nhưng ngược lại bạn vẫn cảm thấy không sợ hãi khi phải di chuyển trong bóng tối.

Sử dụng băng dính trong cuộc sống

Sử dụng băng dính trong cuộc sống

2.     Khả năng làm sạch quần áo

Nếu muốn làm sạch quần áo bằng phương pháp này, vật dụng bạn cần có là 1 con lăn sơn và băng dính. Bạn thực hiện bằng cách dán băng dính vào con lăn sơn (lưu ý mặt băng keo sẽ hướng ra bên ngoài). Sau đó, bạn chỉ cần trải quần áo ra hoặc treo lên rồi dùng con lăn sơn có dính lớp băng dính đó lăn đi lăn lại trên mặt quần áo, bụi bẩn sẽ bám vào lớp băng keo đó mà biến mất, quần áo của bạn sẽ trở nên sạch hơn.

Làm sạch quần áo bằng băng dính

Làm sạch quần áo bằng băng dính

Sử dụng băng dính làm sạch quần áo

Sử dụng băng dính làm sạch quần áo

3.     Giúp bạn di chuyển đồ đạc

Nếu bạn muốn di chuyển đồ đạc của gia đình nhà mình ra khỏi vị trí ban đầu, nền nhà của gia đình nhà bạn được thiết kế bằng loại gạch xịn hay sàn gỗ đắt tiền thì bạn nên chú ý trong việc này.  Để tránh làm xước nền cũng như trông mất thẩm mỹ thì bạn nên chú ý dán một lớp băng dính vải bên dưới  mép của đồ vật cần di chuyển thì công việc di chuyển sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Di chuyển đồ đạc bằng băng dính

Di chuyển đồ đạc bằng băng dính

4.     Giúp bạn đánh dấu vali

Đối với những bạn hay đi du lịch hay một số bạn phải đi công tác thường xuyên thì việc tránh bị nhầm lẫn vali tại sân bay hay bến xe là một điều vô cùng tốt. Để tránh sự nhầm lẫn này bạn hãy lấy một miếng băng dính màu dán lên vali của mình nhé, điều này giúp bạn tránh nhầm lẫn với những người khác.

Đánh dấu vali bằng băng dính

Đánh dấu vali bằng băng dính

Những tuyệt chiêu sử dụng băng dính

Xem thêm bài viết: Băng dính trong đục

Web: bangdinhminhson.combangdinhminhson.vn

Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283