Style áo phông độc đáo với băng dính

Style áo phông độc đáo với băng dính

Băng dính sẽ giúp bạn tạo một style riêng biệt cho những chiếc áo phông đơn điệu trong tủ quần áo.
Băng dính điện nano vàng 20y in chữ nổi

Băng dính điện nano vàng 20y in chữ nổi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã quần áo đẹp và độc đáo bạn đã bao giờ nghĩ sẽ tự tạo cho mình một chiếc áo phông mang thương hiệu của chính mình chưa. Để làm được bạn chỉ cần sử dụng băng dính và sơn màu là đủ.

Trước tiên bạn hãy chọn một chiếc áo phông mà bạn muốn thay đổi màu sắc và hình ảnh cho nó, có thể là áo phông màu trắng, màu đen, màu xanh…

Băng dính điện nano vàng 20y in chữ nổi

Băng dính làm đẹp cho áo phông

Làm đẹp áo phông từ băng dính

Làm đẹp áo phông từ băng dính

Tạo phong cách áo bằng băng dính

Tạo phong cách áo bằng băng dính

Tiếp theo chọn hoạ tiết hay hình ảnh mà bạn muốn trang trí sau đó sẽ sử dụng loại băng dính phù hợp với kiểu hoạ tiết đó.

Những đường line cho áo bằng băng dính

Nều bạn muốn tạo style đơn giản chỉ là các đường sọc theo khổ áo thì cần sử dụng băng dính dán sàn sản phẩm băng dính đa dạng về màu sắc và có thể dính tốt trên chất liệu vải. Màu sắc bạn chọn tuỳ thuộc theo màu áo để làm nổi bật hoạ tiết.

Kết hợp giữa băng dính và sơn để có một chiếc áo hoàn hảo

Bạn cũng có thể dùng sơn phun màu lên áo với cách này bạn có thể pha trộn màu, sáng toạ nhiều hình ảnh đẹp độc và lạ hơn, để tránh cho sơn không dính ra những chỗ khác và tạo hình tranh trí nét nhất bạn có thể dùng băng dính giấy, băng dính dán nền hoặc băng dính trong dán quanh những khu vực không cần phun sơn đồng thời tạo luôn hình trag trí.

Đây hoàn toàn là những phương pháp đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại hà bất cứ  lức nào,  tôi đảm bảo bạn sẽ có một sản phẩm hoàn toàn độc đáo và lạ để mặc trong những dịp đi chơi hoặc họp mặt bạn bè. Chúc các bạn thành công!

Style áo phông độc đáo với băng dính – Băng dính Minh Sơn hân hạnh chia sẻ bài viết này

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283