Thay đổi nhãn mác băng dính điện Nano TND

Thay đổi nhãn mác băng dính điện Nano TND

THÔNG BÁO

(V/v Thay đổi nhãn mác băng dính điện Nano TND)

Kính gửi: Quý khách hàng

Nhà sản xuất Băng dính Nano TND chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác trong suốt thời gian vừa qua. Sự nhiệt huyết và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng, Băng dính Nano TND đã trở thành thượng hiệu nổi tiếng cũng do được ủng hộ từ phía khách hàng. Tuy nhiên Chúng tôi vẫn rất mong muốn nhận được sự cảm thông cũng như mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp từ phía Quý khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm và tinh thần phục vụ ngày càng tốt hơn.

bang-dinh-dien-bang-dinh-minh-son

Băng dính điện băng dính Minh Sơn

bang-dinh-dien-nano-chuan-hang

Băng dính điện Nano chuẩn hãng

bang-dinh-nano-tai-ha-noi

Băng dính Nano tại Hà Nội

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến nhãn mác, quy cách đóng gói sản phẩm, hoàn thiện nhận diện giúp Quý khách hàng chọn mua đúng sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhằm đáp ứng sự thoản mãn tốt nhất cho Quý khách hàng, Nhà sản xuất Băng dính điện Nano TND xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và Đại lý trên khắp cả nước: Thay đổi nhãn mác băng dính điện Nano TND Kể từ ngày 15/08/2016, với sản phẩm băng keo điện Nano TND hiện nay khách hàng đang sử dụng là con tem giấy gắn trên cuộn băng keo và dùng giấy để gói lên cuộn băng keo hoàn thiện. Nay, công ty đã cải tiến lại: Con tem được in trực tiếp lên giấy gói và gắn lên sản phẩm. Ngoài những chi tiết như con tem cũ, tem mới có thêm địa chỉ website để Quý khách hàng tham khảo, tuy nhiên chất lượng sản phẩm không hề thay đổi.

Thay đôit nhãn mác băng dính điện TND

Thay đôit nhãn mác băng dính điện TND

Băng dính nano 30Y - Thay đổi nhãn mác băng dính điện Nano TND

Băng dính nano 30Y

Trong thời gian này, số lượng băng keo mang tem cũ vẫn còn trong kho cũng như đang được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc nhưng cùng chất lượng như vậy.

Thay đổi nhãn mác băng dính điện Nano TND – Băng dính Nano TND xin trân trọng thông báo để Quý khách hàng được biết.

Nhà phân phối chính thức trên thị trường hiện nay:

Công ty Băng dính Minh Sơn

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283