Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng

Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng – Hợp tác song hành cùng phát triển

logo in bang dinhBăng dính in logo OPPO – Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng.

 “Sản phẩm phù hợp với phát triển thương hiệu với chi phí ít và hiệu quả” – Anh Nguyễn Hoàng Duy phụ trách thị trường hãng điện thoại nổi tiếng OPPO.

Băng dính in logo giúp thương hiệu OPPO của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, đem lại hiệu quả cao mà không mất nhiều chi phí quảng cáo. Với hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp trên cả nước, băng dính in logo OPPO sử dụng lõi giấy có in logo riêng của băng dính Minh Sơn cũng giúp mở rộng thị trường phát triển của băng dính Minh Sơn. Hợp tác song hành cùng phát triển.

  • Quy cách: 48mm x 90m – Màng 50 mic (Băng dính in logo 100y)
  • Lõi giấy: Sử dụng lõi giấy có in logo Minh Sơn, tránh hàng giả, hàng nhái.
  • Màng: Được sử dụng màng 50 micron, băng dính in logo OPPO đảm bảo được độ bám dính tốt, không bị bọt khí trên bề mặt do được xử lý máy ép bọt khí, băng dính không bị đứt khi kéo.
  • Mực in là loại mực không bị lẫn tạp chất, mực in không như các đơn vị in khác, lên màu sắc chữ và logo trên thành phẩm băng dính đẹp, rõ nét.
  • Băng dính được cuốn chặt, tương xứng với lõi giấy, không bị xô lệch, mặt cắt băng dính đẹp, dứt khoát.
  • Trục in băng dính được làm bằng hợp chất giữa sắt và inox chất lượng cao, sử dụng công nghệ cắt khắc laze công nghệ cao để khắc logo, thương hiệu sản phẩm lên trục in. Chế độ bảo hành trục in vĩnh viễn khi đặt in băng dính in logo tại công ty băng dính Minh Sơn, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Số lượng in tối thiểu cho đơn hàng từ 450 – 500 cuộn.
  • Thời gian hoàn thiện: Minh Sơn hiểu rằng: Thời gian của khách hàng là vô cùng quý báu nên luôn cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất để tiết kiệm tối đa thời gian sản xuất, giao hàng sau 10 – 15 ngày từ khi nhận được đơn đặt hàng. Đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu để có được thành phẩm sử dụng.
  • Chính sách vận chuyển: Với đội ngũ nhân viên vận chuyển nhiệt tình, năng nổ, công ty chúng tôi vận chuyển tận nơi miễn phí trên toàn Hà Nội. Hỗ trợ vận chuyển ra bến xe với khách hàng tại các tỉnh, thành khác trên cả nước.
  • Chế độ thanh toán linh hoạt: Quý khách hàng đặt cọc trước 30% giá trị hợp đồng, sau đó từ 3 đến 5 ngày làm việc tính từ khi nhận đủ hàng hóa, khách hàng thanh toán 70% giá trị còn lại.

Băng dính in logo OPPO do công ty băng dính Minh Sơn sản xuất– Lấy chữ tín làm nền tảng hoạt động, sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng băng dính Minh Sơn làm mục tiêu – Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng cam kết về chất lượng, uy tín và hợp tác dài lâu.

Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng liên danh phát triển doanh nghiệp: Công ty chúng tôi mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp – cùng lớn mạnh.

Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng

Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng

Băng dính Minh Sơn cùng với thương hiệu nổi tiếng phát triển không ngừng

Web: http://bangdinhminhson.com/

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283