Sản xuất băng dính logo hai màu nền trắng sứ

Sản xuất băng dính logo hai màu nền trắng sứ

Sản xuất băng dính logo 2 màu nền trắng sứ

Sản xuất băng dính logo hai màu nền trắng sứ  tại công ty Băng dính Minh Sơn với những ưu điểm nổi trội:

– Công nghệ sản xuất hoàn toàn khép kín từ khâu lên market, làm trục, tráng nền, tráng màng, cuốn, cắt, phân cuộn.

– Thiết kế: Quý khách gửi hình ảnh logo hoặc thông số trên băng dính của mình như độ rộng Logo, hình ảnh, khoảng cách giữa các Logo hoặc khoảng cách giữa các chữ cho bộ phận kỹ thuật  để lên market cho băng dính in logo (Phần này chúng tôi có thể tư vấn thiết kế cho quý khách và hoàn toàn miễn phí)

– Làm trục: Mỗi đơn vị đặt in băng dính in logo đều bắt buộc phải thiết kế làm một trục in riêng cho từng sản phẩm in logo khác nhau. Trục là hợp chất cao cấp của sắt và inox, có độ bền cao, Trục dài hay trục ngắn tùy thuộc vào số lượng đặt hàng của khách hàng, số lượng hàng hóa lớn có thể làm trục dài 1m, trục 50cm phù hợp với những đơn hàng có số lượng dao động từ 500 – 600 cuộn. Băng dính Minh Sơn có chế độ bảo hành trục in vĩnh viễn cho khách hàng. Băng dính in logo hai màu, nền trắng sứ phải sử dụng hai trục in cho hai màu khác nhau.

– In logo, in chữ lên trục in băng dính: Sử dụng công nghệ cắt khắc laze công nghệ cao, logo được in lên trục in băng dính chính xác tới từng milimet, đảm bảo logo sắc nét, dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng khi tạo lên thành phẩm.

Bănng keo in logo, băng dính in logo công nghệ mớ

Bănng keo in logo, băng dính in logo công nghệ mớ

– Tráng màng sứ, kiểm tra phôi trước khi tráng keo dính: Sau khi in logo, cây jumbo sẽ được tráng màu nền mà không ảnh hưởng tới chất lượng, màu sắc của logo đã in trên băng dính.

– Tráng keo: Sau khi tráng nền, in logo, băng dính được tráng toàn bộ một lớp keo Acrylic, là loại keo đảm bảo được độ bám dính tốt, không bị đứt khi kéo.

– Phân cuộn: Là công đoạn cuối cùng trong việc sản xuất băng dính in logo, cây jumbo sẽ được đưa lên máy phân cắt phân cuộn theo kích thước khách hàng yêu cầu với các kích thước phổ thông như: 48mm x 90m; 48mm x 135m; 48mm x 250m; 70mm x 135m;…

bangdinh-canada - Băng dính với màu sắc đẹp tự nhiên

Băng dính với màu sắc đẹp tự nhiên

– Kiểm tra: Thành phẩm băng dính in logo sau khi sản xuất xong được bộ phận QC kiểm tra kỹ lưỡng về kích thước, chất lượng trước khi cho nhập kho thành phẩm.

– Đóng gói: Sau khi cắt, phân cuộn, băng dính in logo được co màng thành cây cẩn thận. Đóng gói vào từng thùng thành phẩm.

– Vận chuyển, thanh toán: Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội, hỗ trợ gửi xe đối với khách hàng tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

– Bảo quản: Băng dính được bảo quản tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nên sử dụng trong vòng 6 tháng để có chất lượng tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm là trọng tâm; sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động. Băng dính Minh Sơn cam kết về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Sản xuất băng dính logo hai màu nền trắng sứ – Công ty Băng dính Minh Sơn hân hạnh được phục vụ!

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283