Cung cấp băng dính giá rẻ tại Hà Nội

Cung cấp băng dính giá rẻ tại Hà Nội – Công ty sản xuất băng dính Minh Sơn tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp dòng sản phẩm băng dính, băng keo giá rẻ tại thị trường Hà Nội, với quy mô ngày càng mở rộng, hơn 1000 khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn và sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian sắp tới khi mà một số khu công nghiệp mới hoàn thiện và đi vào hoạt động cùng với số doanh nghiệp mở tại Hà Nội tăng lên nhanh chóng. Các khu công nghiệp như Quang Minh, Thăng Long, Từ Liêm, Vĩnh Tuy và đặc biệt là khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc đang thu hút một lượng nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia sản xuất, kinh doanh.

Xưởng sản xuất băng dính

Xưởng sản xuất băng dính

Đồng bộ máy sản xuất băng dính

Đồng bộ máy sản xuất băng dính

Cat cuon bang dinh cuon lon

Cắt cuộn băng dính cuộn lớn

Nguyên liệu sản xuất băng dính

Nguyên liệu sản xuất băng dính

Tang ca phuc vu khach cuoi nam

Sẵn sàng tăng ca phục vụ khách hàng

Trong nhiều năm qua đặc biệt là những năm gần đây khi Hà Nội mở rộng môi trường đầu tư thì thị trường băng dính đang có dấu hiệu tăng trưởng tốt, có được điều này là do sự đầu tư chiến lược của ban quản lý, lãnh đạo công ty Minh Sơn để có nền sản xuất kinh doanh vững mạnh cùng với Hà Nội đi lên trở thành trung tâm kinh tế.

Cung cấp Băng dính giá rẻ tại Hà Nội

Cung cấp Băng dính giá rẻ tại Hà Nội

Với vị trí thuận lợi tại trung tâm Hà Nội Công ty có nhiều điều kiện đưa ra những sản phẩm chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất, chiếm lĩnh và giữ vững ngôi vị số 1 trong sản xuất băng dính, băng keo trên địa bàn thủ đô.

 Với chiến lược vì khách hàng và đem đến giá trị thực của sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng. Chỉ trong 3 tháng cuối năm 2016, Công ty Băng dính Minh Sơn đã có thêm rất nhiều công ty không chỉ trong nước mà còn của nước ngoài mua sản phẩm, với sự tiện dụng, giá thành rẻ hơn nhiều so với nhập khẩu mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Băng dính in logo Minh Sơn sản xuất

Băng dính in logo Minh Sơn sản xuất

Băng dính Minh Sơn tự tin là nhà cung cấp băng dính chất lượng cao, giá thành tốt nhất tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Công ty cam kết chỉ bán hàng những sản phẩm là thế mạnh của công ty, đa dạng các sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh nhất cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Cung cấp băng dính giá rẻ tại Hà Nội Băng dính Minh Sơn Hân hạnh được phục vụ!

Web: http://bangdinhminhson.vn/ –  http://bangdinhminhson.com/
Tel: 0243.6401781 – 0243.9970103 –   Fax: 0243.6687283