Hướng dẫn mua băng dính trong chất lượng cao

Băng dính trong (tên gọi khác băng keo trong) đã và đang là vật dụng không thể thiếu của người tiêu dùng, từ những hộ gia đình tới các doanh nghiệp lớn hầu hết đều sử dụng tới băng dính trong. Nhờ ưu điểm bảo vệ hàng hóa tốt, chịu được nhiệt độ cao, thời tiết ẩm thấp và đặc biệt giá thành rẻ chính là những nguyên nhân khiến băng dính trong, băng keo trong ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi.

Doanh nghiệp kinh doanh băng dính băng keo giá rẻ rất nhiều, giữa một ma trận như vậy bạn phải làm thế nào để có thể chọn mua những sản phẩm có chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất? Chúng tôi gửi tới các bạn một vài thông tin cơ bản khi mua hàng:

Hướng dẫn mua băng dính trong chất lượng cao

băng dính văn phòng

Băng dính văn phòng

1.Lựa chọn độ dày màng

Độ dày của màng hay độ dính, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại màng cho phù hợp, với nhu cầu không quá cao chỉ đơn thuần là bảo vệ bề mặt thì các bạn nên dùng loại màng có độ dày 40-50 micron, còn với nhu cầu lớn hơn thì lựa chọn loại màng có độ dày từ 50-60 micron (mic).

2.Lựa chọn loại keo

Có nhiều loại keo dính nhưng phổ thông có 2 loại: Keo Acrylic và Keo Rubber, với keo acrylic sẽ để lại keo trên bề mặt sản phẩm và keo rubber không để lại keo trên bề mặt, tuy nhiên giá thành của keo rubber chắc chắn sẽ cao hơn so với keo acrylic .

Băng dính - băng keo trong

Băng dính – Băng keo trong

3.Phân biệt các loại băng dính

Có rất nhiều các loại băng dính với các mục đích khác nhau như băng dính đóng thùng carton thường là băng dính trong opp, in thương hiệu hay đánh dấu sản phẩm là băng dính in logo… Tùy vào những mục đích khác nhau mà ta sẽ lựa chọn cho phù hợp.

Băng dính trong in logo

Băng dính trong in logo

4.Nhà cung cấp uy tín

Bạn nên lựa chọn nhà sản xuất trực tiếp băng dính, băng keo uy tín thay vì chọn đơn vị thương mại vừa giá thành cao lại không chủ động trong việc cung ứng hàng hóa cho bạn. Nếu bạn chọn được nhà cung cấp uy tín thì Minh Sơn chính là địa chỉ đáng tin cậy của bạn.

Với những tiêu chí trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những kỹ năng chọn mua băng dính trong cho phù hợp, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm những thông tin chi tiết hơn.

Băng dính trong - Hướng dẫn mua băng dính trong chất lượng cao

Băng dính trong – Hướng dẫn mua băng dính trong chất lượng cao

Hướng dẫn mua băng dính trong chất lượng cao

http://bangdinhminhson.vn/
Tel: 043.6401781 – 043.9970103 –   Fax: 043.6687283